Press Releases

Notified และ TIRI ร่วมมือกันช่วยบริษัทไต้หวันขยายกิจการไปทั่วโลก

ทั้งสององค์กรจะร่วมกันจัดหาบริการ ทรัพยากร และเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อเสริมทักษะด้านนักลงทุนสัมพันธ์และขยายโอกาสทางการศึกษา นิวยอร์ก, Aug. 24, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Notified ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ระดับโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์ และสถาบันนักลงทุนสัมพันธ์ไต้หวัน (TIRI) ได้ร่วมมือกันเพื่อให้บริษัทไต้หวันเข้าถึงชุดโซลูชันการสื่อสารด้านนักลงทุนสัมพันธ์ขั้นสูงของ Notified พร้อมทั้งเข้าถึงตลาดโลกและข้อมูลเชิงลึกที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นการเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับบริษัทไต้หวันในการขยายกิจการระหว่างประเทศ โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่กว้างขวางของ Notified ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก Notified จะมีส่วนร่วมกับสมาชิกของ TIRI ผ่านความร่วมมือครั้งนี้ และช่วยจัดหาทรัพยากรด้านการศึกษา ตั้งแต่เอกสารรายงานในอุตสาหกรรมไปจนถึงการสัมมนาผ่านเว็บ Nimesh Davé ประธานของ Notified กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ TIRI เป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราในการสนับสนุนผู้บอกเล่าเรื่องราวขององค์กรในไต้หวัน” “ด้วยการยกระดับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ผ่านการเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดและเครื่องมือชั้นนำ และโดยการสร้างเส้นทางสู่ชุมชนธุรกิจอันสดใสของไต้หวัน เราจะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ได้กระชับความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศอย่างมั่นใจ” “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ Notified เข้าสู่ครอบครัว TIRI เรามองหาพันธมิตรที่มีมุมมองกว้างไกลในระดับสากลและขับเคลื่อนนวัตกรรมในด้านนักลงทุนสัมพันธ์ อีกทั้งความเชี่ยวชาญและโซลูชันที่ครอบคลุมของ Notified ก็สอดคล้องกับวิสัยทัศน์นี้อย่างสมบูรณ์แบบ” Jonny Kuo ประธานของ TIRI กล่าว “เมื่อเราร่วมมือกับ […]

Press Releases

MoneyHero Group ประกาศข้อเสนอที่ไม่มีผลผูกพันทางกฎหมายในการเข้าซื้อกิจการ MoneySmart

MoneyHero แพลตฟอร์มการเงินส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดและเป็นบริษัทเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อเข้าซื้อหุ้น 100% ของคู่แข่งอย่าง MoneySmart สิงคโปร์, Aug. 24, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — MoneyHero Limited (NASDAQ: MNY) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “MoneyHero” หรือ “บริษัท”) แพลตฟอร์มชั้นนำของตลาดในด้านการรวบรวมและการเปรียบเทียบทางการเงินส่วนบุคคลและการประกันภัยดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศในวันนี้ว่าได้ทำข้อเสนอที่ไม่มีผลผูกพันทางกฎหมายเพื่อเข้าซื้อหุ้น 100% ของ MoneySmart ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอันดับสองในตลาด กลยุทธ์ความเคลื่อนไหวนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตำแหน่งผู้นำของ MoneyHero และช่วยให้เกิดความร่วมมือครั้งสำคัญในภาพรวมด้านการเงินส่วนบุคคลและประกันภัยที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดในเอเชีย ตามข้อเสนอที่ระบุไว้ MoneyHero ได้ประเมินมูลค่าของ MoneySmart ไว้ที่ 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งยังเปิดโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคต การพิจารณาข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐนี้จะจ่ายให้ในรูปแบบของหุ้นใหม่ของ MoneyHero ในขณะที่ข้อเสนอที่มีโอกาสพิจารณามูลค่าเพิ่มเติมจะจ่ายให้เป็นเงินสด ขึ้นอยู่กับผลการตรวจสอบสถานะอย่างละเอียด แม้ว่า MoneyHero จะมีความตั้งใจที่จะเข้าซื้อหุ้น 100% ของ MoneySmart แต่บริษัทก็ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นรายย่อยในจำนวนเท่าใดก็ได้ การพิจารณาข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐในรูปแบบหุ้น MNY และจำนวนเงินสดเพิ่มเติม […]

General

Raid on ‘Bitcoin Mine’ in Ratchaburi City

Police raid ‘Bitcoin mine’, find illegal use of electricity, resulting in insufficient electricity in the community, and seized more than 900 Bitcoin mining devices as evidence.

Officers from Ratchaburi City Police Station and the Chief District Off…